GIỚI THIỆU DỰ ÁN ICO TIỀM NĂNG DAV.NETWORK

DAV.NETWORK Đồng Coin của ngành Giao thông vận tải

Giao thức truyền tải dựa trên blockchain

Kích hoạt một mạng lưới vận tải phi tập trung, ngang hàng, toàn cầu


Chúng tôi đang xây dựng cơ sở hạ tầng phi tập trung để
cách mạng hóa ngành công nghiệp vận tải trên công nghệ blockchain




Blockchain có ý nghĩa gì với công nghiệp vận tải ngày nay?

Gọi xe phi tập trung

Người lái xe và hành khách bây giờ có thể giao tiếp trực tiếp với nhau bằng cách sử dụng Blockchain, không cần có người trung gian nào tham gia  thu lợi


Giao thông trong thành phố một cách thuận tiện

Truy cập giao thông một cách thuận tiện xung quanh thành phố của bạn và kiếm được các DAV Tokens để sạc xe đạp hoặc xe tay ga của bạn




Việc vận chuyển có người lái phi tập trung

Gửi và nhận các gói hàng bằng việc nhấn một chiếc nút với việc vận chuyển có người lái phi tập trung trên Mạng lưới DAV.


Blockchain có ý nghĩa gì với công nghiệp vận tải ngày mai?



Việc vận chuyển bằng máy bay không người lái
Máy bay không người lái giao tiếp lẫn nhau và các nhà cung cấp dịch vụ cho việc giao hàng, sạc và bảo trì










Vận tải tự lái
Việc vận tải cung cấp nhận tài liệu, điều hướng đến đích của họ và được trả tiền cho các dịch vụ một cách tự động







Chia sẻ đi xe tự lái
Nhận một chuyến đi từ một chiếc xe tự lái hoặc chia sẻ chiếc xe của riêng bạn trên mạng lưới và kiếm được các DAV Tokens



KHẢ NĂNG MỞ RỘNG CỦA BLOCKCHAIN

  • Một sổ kế toán kiểm chứng dữ liệu, lưu lại lịch sử của nhà cung cấp dịch vụ và người dùng, kết nối các công ty bảo hiểm hoặc đơn vị thứ 3
  • Hệ thống phân cấp hoàn toàn, không phụ thuộc bởi chính phủ, tổ chức, ngân hàng hay doanh nghiệp nào
  • Thiết lập một tiêu chuẩn thanh toán toàn cầu
  • Một hợp đồng thông minh, đảm bảo uy tín, tin cậy giữ các nhà cung cấp dịch vụ

CỘNG NGHỆ DAV





Decentralized Discovery

DAV cho phép các phương tiện tự nhận biết lẫn nhau, cũng như các nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng xung quanh.
DAV triển khai nhận biết phi tập trung, bằng cách sử dụng giao thức ngang hàng không dựa trên máy chủ trung tâm.
Thay vào đó, các tín hiệu được tập hợp và phân chia truy cập theo cách cực kỳ hiệu quả
Communication Protocol

DAV sẽ là một trung tâm thiết lập, chuyển hóa và phân phối các kịch bản lộ trình khác nhau. Thông tin liên lạc này được chia thành hai nhóm:
Trong blockchain được thực hiện trực tiếp bằng các hợp đồng thông minh và thông qua các tín hiệu được phát ra bởi những hợp đồng thông minh
Ngoài blockchain được thực hiện ngang hàng bằng cách sử dụng hệ điều hành của DAV


Trustless Cooperation Tools


Giải quyết vấn đề niềm tin giữa người sử dụng và nhà cung cấp dịch vụ bằng các hợp đồng thông minh chuyên dụng.
Các hợp đồng thông minh này đơn vị quản lý, phân chia và bảo lãnh cho quy trình vận hành.
Các hợp đồng gắn trực tiếp với mã thông báo DAV, đảm bảo giải quyết tài chính cho các giao dịch giữa nhiều bên mà không yêu cầu bất kỳ sự tin tưởng nào được thiết lập trước.



ROADMAP


CÁC SẢN PHẨM

Drone Missions App

Nhiệm vụ là ứng dụng đầu tiên được xây dựng để giới thiệu hệ sinh thái DAV.
Nó kết nối người dùng tìm cách gửi các dịch vụ với máy bay tự động.
Người sử dụng dịch vụ máy bay không người lái, sẽ chi trả cho các dịch vụ đó bằng sự hợp tác không tin cậy được khởi động trên nền tảng blockchain.
Tình trạng hiện tại: Tích hợp với đối tác máy bay không người lái đầu tiên (Copter Express) đang được tiến hành.
https://missions.io/
https://github.com/DAVFoundation/missions

Drone Charging Network

DAV kết nối máy bay không người lái và trạm thu phí công khai, nơi họ có thể mua và bán các dịch vụ tính phí các thẻ DAV.
Tình trạng hiện tại: Thành viên của DAV Alliance hiện đang triển khai một mạng lưới trạm thu phí ở miền bắc Italy. Các trạm này sẽ cung cấp dịch vụ tính cước thông qua mạng lưới DAV để đổi lấy mã số thẻ DAV.
https://developers.dav.network/protocols/drone-charging/

Drone Flight Planning

DAV kết nối máy bay không người lái và các nhà cung cấp dịch vụ cho phép họ mua và bán các dịch vụ lập kế hoạch bay trên hệ thống DAV, sử dụng mã thông báo DAV.
Máy bay không người lái lộ trình của chuyến đi được lên kế hoạch của họ và tính toán giá cả của tuyến đường thanh toán bằng thẻ DAV
Khi một nhiệm vụ đã được tạo, nhà cung cấp dịch vụ đến một danh sách check các tọa độ bay qua, để máy bay không người lái có thể đến đích một cách an toàn. Kế hoạch bay này sẽ xem xét các cân nhắc về môi trường, địa hình và quy định.
Tình trạng hiện tại: Sự tích hợp với thành viên của đối tác liên kết  DAV đang ở giai đoạn cuối cùng, để dịch vụ có thể được cung cấp ở Nevada, Hoa Kỳ bắt đầu từ tháng 5 năm 2018.
https://developers.dav.network/protocols/route-planning/

DAV CLI and Testnet

Công cụ giao diện dòng lệnh (CLI) của chúng tôi được xây dựng để phát triển các ứng dụng và dịch vụ tương tác với DAV một cách dẽ dàng. Nó cho phép các nhà phát triển dễ dàng chạy một testnet nội bộ có chứa các hợp đồng DAV, tạo ra các hợp đồng tạo ra sự bảo mặt xác minh bằng những chìa khóa riêng tư và công khai và đăng ký chúng trên blockchain. Điều này cho phép bất kỳ ai cũng dễ dàng tạo ra những dự án mới hoặc sửa đổi một dự án đang tồn tại để tương thích với DAV và hơn thế nữa.
Tình trạng hiện tại: Phiên bản testnet các chức năng đầy đủ và việc thiết lập danh tính xác minh đã được các dự án Nền tảng sử dụng. Công việc kết nối chức năng đăng ký với hợp đồng thông minh nhận dạng đang được tiến hành.
https://github.com/DAVFoundation/dav-cli

Cổng thông tin Nhà phát triển DAV

Cổng thông tin Nhà phát triển của chúng tôi kết hợp với hệ thống dữ liệu API, các phương thức giao tiếp, và các chỉ dẫn cho việc chạy giao diện lệnh yêu cầu của chúng ta, cho phiên bản testnet nội bộ, và việc khai thác các block. 
Tình trạng hiện tại: Nhiều phương thức giao tiếp đã được viết, và một bản hướng dẫn người dùng cho những công cụ CLI của chúng tôi đã có sẵn.
https://developers.dav.network/

Trải nghiệm Khối block

Việc khám  phá khối block của chúng tôi cho phép người dùng trải nghiệm các bản thử nghiệm testnet Ethereum.nội bộ Điều này giúp phát triển và gỡ lỗi cho các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng và dịch vụ đỉnh cao của DAV.
Tình trạng hiện tại: Công việc đang được tiến hành để đóng gói việc khám phá khối block cho phép nó khởi động tự động từ Công cụ DAV CLI.
https://github.com/DAVFoundation/xplore

Nhiệm vụ Kiểm soát

Hệ thống nhiệm vụ kiểm soát phục vụ như là lớp phát hiện thám hiểmlớp giao tiếp nhằm kết nối và theo dõi các phương tiện, những người dùng và các dịch vụ.
Tình trạng hiện tại: Công việc hoàn thành đầy đủ cho việc chạy các môi trường mô phỏng với việc giao hàng không người lái. Hiện đang được mở rộng để hỗ trợ các phương tiện của các đối tác đầu tiên của chúng tôi.
https://missions.io/
https://github.com/DAVFoundation/missioncontrol

Thuyền tự lái

DAV và Đại học Hàng hải California đang phát triển một chiếc thuyền tự lái gọi là n3m0 (phát âm là "Nemo"). n3m0 sẽ nhận diện và hoàn thành nhiệm vụ chụp hình ảnh cho các sinh viên và được thanh toán bằng DAV token. Khi n3m0 yêu cầu thanh toán, nó sẽ trả DAV token cho sinh viên để giao dịch cho việc thanh toán các dịch vụ. n3mo sẽ chứng minh quyền tự chủ thực sự bằng cách kiếm tiền và chi tiêu tiền để chăm sóc các nhu cầu riêng của mình; tất cả đều phục vụ cho việc đo đạc đại dương cho trường Đại học.
Tình trạng hiện tại: Thuyền đã sẵn sàng. Công việc đang tiến hành trên máy tính và các bản cập nhật cho Nhiệm vụ kiểm soát các Nhiệm vụ đang được tiến hành.
https://github.com/DAVFoundation/n3m0

Robot Tìm kiếm và Cứu hộ

DAV và Husarion (một nền tảng tạo mẫu robot) đang phát triển một POC liên quan đến một robot tự động sẽ thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm và cứu hộ không người lái. Người tìm kiếm sẽ trả giá cho các nhiệm vụ để định vị tự động vị trí đã mất liên lạc với chủ sở hữu của họ, đi đến vị trí đã biết cuối cùng của họ, và sau đó sử dụng lidar trên máy bay và tầm nhìn máy tính tìm thấy chúng và gửi lại tọa độ chính xác của chúng.

Trạng thái hiện tại: Thuật toán thị giác máy tính của ROSBot đang được cập nhật để hỗ trợ xác định tự động.
https://husarion.com/#rosbot

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

Dav là gì?

DAV là một nền tảng phần mềm mã nguồn mở cho phép bất cứ ai mua hoặc bán các dịch vụ vận tải trong một thị trường phân cấp. DAV tích hợp vào bất kỳ phương tiện nào (ô tô, máy bay không người lái, tàu), cho phép những chiếc xe đó khám phá, giao tiếp và giao dịch với nhau bằng cách sử dụng một loại tiền kỹ thuật số được gọi là DAV token. Điều này hình thành một mạng lưới giao thông có người lái phi tập trung ngày nay và là cơ sở hạ tầng cơ bản cho một mạng lưới giao thông tự trị không người lái ngày mai. DAV thực hiện điều này thông qua giao thức DAV kết nối các phương tiện, người dùng và nhà cung cấp dịch vụ trên một mạng lưới.

Tại sao điều này cần được thực hiện trên blockchain?
DAV có khả năng chuyển giao thông tin P2P của Internet và chuyển giao giá trị P2P được thực hiện bởi blockchain (trong trường hợp này, thông qua DAV token) và đưa chúng đến kết luận logic tiếp theo của chúng, cho phép việc chuyển P2P của hàng hóa vật lý. Hãy xem xét kịch bản này: một gói hàng cần được vận chuyển bằng việc sử dụng máy bay không người lái. Các bên liên quan bao gồm người gửi, người nhận, nhà điều hành máy bay không người lái, công ty bảo hiểm hàng hóa và trọng tài viên. Blockchain, và các hợp đồng thông minh cụ thể, cho phép chúng ta điều khiển các giao dịch P2P này , trực tiếp giữa các bên, mà không cần trung gian, do đó giảm chi phí cho tất cả các bên trong khi cung cấp cho họ sự đảm bảo mà họ cần để điều khiển kinh doanh mà không nhất thiết phải tin tưởng lẫn nhau trước đó.

Các phương tiện tự lái dường như xa vời trong tương lai, làm thế nào điều này có thể được áp dụng ngày nay?
Ngày nay giao thức của chúng tôi tạo ra một mạng lưới giao thông vận tải phi tập trung với các phương tiện có người lái trên đường và trong không trung mà chúng ta thấy ngày nay. Chúng tôi đã xây dựng cơ sở hạ tầng cơ bản cho phép những chiếc xe này khám phá, giao tiếp và giao dịch với nhau bằng cách sử dụng công nghệ blockchain.
Cơ sở hạ tầng tương tự này sẽ cho phép các phương tiện tự lái phát hiện, giao tiếp và giao dịch với nhau. Mặc dù xe ô tô và xe tải tự lái vẫn chưa đạt được sự chấp nhận chính thống, thế giới đang tràn ngập trong sự đổi mới trong những chiếc máy bay không người lái. Các công ty lớn và nhỏ đang xuất hiện trên toàn thế giới cung cấp các dịch vụ máy bay không người lái cho ngành công nghiệp và công chúng. Tra cứu những gì Amazon đang làm, hoặc 7-Eleven, hoặc Flytrex và bạn sẽ thấy bằng chứng vững chắc rằng các máy bay không người lái đã đến và đang đổ xô vào để lấp đầy một khoảng trống về dịch vụ rất lớn.
Bằng cách sử dụng giao thức của chúng tôi với các phương tiện tự lái, trước tiên DAV sẽ tập trung vào công nghệ trên thị trường máy bay không người lái và tìm kiếm mà được được chấp nhận chính thống. Xe ôtự lái, những chiếc xe buýt, xe tải và phương tiện hàng hải sẽ được giải quyết trong kế hoạch này.

Mục đích của DAV token là gì? Tại sao lại sử dụng một token mới? Tại sao không sử dụng ETH hay bất kỳ một loại nào khác đã tồn tại?
DAV token rất cần thiết cho một thị trường vận tải phi tập trung thực sự. Các token được chuyển bằng việc sử dụng các hợp đồng nhiệm vụ thông minh. Các hợp đồng này được tự động thực thi, vì vậy con số token được trả cho chủ xe, cho nhà cung cấp dịch vụ và cho công ty bảo hiểm một cách chính xác, vào đúng thời điểm, với một quy trình đã được thỏa thuận để xử lý các tranh chấp tiềm năng. Về mặt kinh tế, DAV token là cần thiết để người dùng tham gia vào nền tảng DAV cải tiến. Ngày nay, chủ sở hữu xe và nhà cung cấp dịch vụ họ xem xét giá trị của hệ sinh thái vận tải phi tập trung sẽ lợi từ các rào cản thấp về lịch sử đối với thị trường nhập khẩu (được nền tảng DAV kích hoạt), cùng với tối ưu hóa hoạt động. Điều tương tự cũng xảy ra đối với các chủ sở hữu DAV một khi có nhiều DAV hơn thị trường trong những năm tới.


Các phương tiện sẽ nhận được phần mềm DAV như thế nào? Liệu nhà sản xuất có cho phép hay thực hiện điều này trên tất cả phụ tùng phương tiện?

Chúng tôi đang triển khai nhiều hơn một cấp độ. Đầu tiên, chúng tôi có phần mềm có thể lắp ráp bên ngoài phương tiện (tức là, hoặc trên một máy chủ từ xa, hoặc trên một thành phần phụ tùng gắn liền với phương tiện). Phần mềm này có thể nói chuyện với phương tiện bằng việc sử dụng các API đang tồn tại của nó để cung cấp cho nó các lệnh, nhận dữ liệu từ xa và hơn thế nữa. Chúng tôi đã làm việc với một số nhà sản xuất xe (cả có người lái và tự lái) theo cách này, cả việc tích hợp với các API hiện có của chúng, và làm việc với họ để mở các khả năng API mới. Thứ hai, có những tiêu chuẩn chung đang nổi lên cho các phương tiện sẽ cho phép bổ sung các “ứng dụng” bên ngoài vào IVI của xe (tất nhiên với các điều khoản thích hợp). Chúng tôi liên lạc với một số người đã làm rất nhiều việc lớn về vấn đề này tại Automotive Grade Linux, và chúng tôi cũng đang mong chờ điều đó tốt. Cuối cùng, chúng tôi sẽ làm việc với các nhà sản xuất để tích hợp công nghệ DAV trực tiếp vào phương tiện của họ. Điều này sẽ xảy ra ở giai đoạn sau, nhưng chúng tôi cũng đã nói chuyện với một vài công ty về việc này rồi. Để thực hiện điều này, chúng tôi đang tạo các công cụ và SDK dành cho nhà phát triển cho các nền tảng và ngôn ngữ lập trình khác nhau. Những công cụ này dễ dàng cho việc phát triển của bên thứ ba và cho phép các đối tác của chúng tôi tập trung vào việc kinh doanh cốt lõi của họ bằng cách trừu tượng hóa rất nhiều sự phức tạp trong công việc với blockchain, tiến hành các giao tiếp phi tập trung, v.v.

Blockchain nào sẽ DAV được xây dựng trên đó?
DAV được xây dựng trên Ethereum Blockchain.

 

Liệu việc mở rộng trên nền tảng Ethereum Blockchain có là một vấn đề?

Chúng tôi đang xem xét rất nhiều cách tiếp cận khác nhau để cải thiện thời gian giao dịch và phí thấp hơn (điều này rất quan trọng đối với các khoản thanh toán rất nhỏ), bao gồm việc sử dụng chuỗi bên, nhưng chúng tôi vẫn chưa công bố bất kỳ điều gì. Chúng tôi cũng đang thảo luận với một số đối tác có thể giải quyết mọi vấn đề về khả năng mở rộng. Chúng tôi chọn nền tảng Ethereum bởi vì nó có sự tập trung lớn nhất của toàn bộ tài năng của những nhà phát triển làm việc trên đó trong không gian blockchain. Nhóm phát triển cốt lõi tại Quỹ Ethereum được hỗ trợ mạnh mẽ bởi các nhà lý thuyết trò chơi và các chuyên gia xác minh chính thức, và họ có nhiều nguồn tài trợ. Ngoài ra, các lợi ích thương mại và công nghiệp liên kết với Ethereum blockchain đều là những ông lớn nặng ký trên toàn cầu: Cisco, Deloitte, Intel, Mastercard, Pfizer, Credit Suisse… chỉ kể tên một số. Với sự ủng hộ và quan tâm đó, chúng tôi cảm thấy Ethereum hiện là giao thức có cơ hội lớn nhất cho sự chấp nhận trên toàn cầu vào thời điểm này. Để giải quyết các thắc mắc của bạn về tốc độ giao dịch và sự tắc nghẽn, chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi cần xem xét tiềm năng thay vì trạng thái hiện tại. Chúng ta đều nhận ra rằng đây vẫn còn là những ngày đầu cho ngành công nghệ blockchain, và do đó các nền móng hiện đang được xây dựng cho việc sử dụng trong tương lai. Vitalik Buterin gần đây đã nói, “Tôi mong đợi năm 2018, ít nhất là trong không gian Ethereum mà tôi có thể nói tốt nhất về nó, đây sẽ là năm của hành động. Đây sẽ là năm mà tất cả các ý tưởng xung quanh khả năng mở rộng, Plasma, bằng chứng về cổ phần và quyền riêng tư mà chúng tôi đã nghiên cứu và tinh chế trong bốn năm qua sẽ trở thành mã thật, sống động mà bạn có thể chơi trong một hình thức cực kỳ trưởng thành trong một số trường hợp trên các phiên bản testnets, và trong một số trường hợp quan trọng ngay cả trên mainnet công khai. Tất cả mọi người trong không gian Ethereum đều nhận ra rằng thế giới đang theo dõi, và chúng tôi đã sẵn sàng cung cấp. Sau khi nói tất cả điều đó, CTO và CEO của chúng tôi cả hai đều là những nhà công nghệ hoàn hảo, những người luôn theo dõi một cách chặt chẽ về hệ sinh thái rộng lớn hơn, và một nền tảng khác sẽ tạo ra một trường hợp tốt hơn cho sự thành công của DAV, việc chuyển đổi sẽ là một lựa chọn.

Ai đứng sau DAV?
Nhóm của DAV bao gồm những người đại diện thành công, các nhà sáng tạo, chuyên gia blockchain và các chuyên gia về phương tiện tự lái. Nhóm của chúng tôi, cùng với các cố vấn, đối tác và cộng đồng của chúng tôi, đang xây dựng cùng nhau một tương lai cho ngành giao thông vận tải.

Dự án của bạn được kết hợp ở đâu?
DAV là một tổ chức phi lợi nhuận đã đăng ký tại Treforma AG, Grabenstrasse 25 6340 Baar, Zug, Thụy Sĩ. Nhóm nghiên cứu đặt tại Tel Aviv, San Francisco, Vancouver và Thụy Sĩ.

Khi nào bán token?
Từ ngày 11 tháng 6 năm 2018 đến ngày 25 tháng 6 năm 2018. Tại thời điểm này, việc bán token của chúng tôi bị hạn chế đối với những người từ một số khu vực pháp lý nhất định bao gồm Hoa Kỳ hoặc Trung Quốc.

Liệu bạn sẽ giữ một presale trước ngày 11 tháng 6?

Đúng vậy, presale của chúng tôi hiện đang hoạt động với số tiền đăng ký tối thiểu là 1000 ETH. Nếu quan tâm, vui lòng gửi email đến relations@dav.network với tên đầy đủ và quốc gia cư trú của bạn để biết thêm thông tin. Chi tiết chính xác về số tiền thưởng sẽ được thảo luận tại thời điểm đó. Do nhu cầu cao, chúng tôi yêu cầu bạn hãy kiên nhẫn sau khi gửi email của bạn. Nhóm của chúng tôi sẽ phản hồi các yêu cầu theo thứ tự nhận được.

Web: https://dav.network/
Telegram: https://t.me/DAVNetwork
FacebookL https://www.facebook.com/DAVNetworkTeam
Twitter: https://twitter.com/DavNetwork
Youtube: https://www.youtube.com/c/DAVNetwork
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/dav-foundation
Reddit: https://www.reddit.com/r/DAVNetwork/
Github: https://github.com/DAVFoundation
Medium: https://medium.com/davnetwork
Whitepaper: https://dav.network/whitepaper.pdf

Author: Vincent
Admin Group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ICO NEWS: Blockshipping - Transforming the Global Shipping Industry

ICO NEWS: DANK SIGNALS- Revolutionizing Crypto Education and trading

GIỚI THIỆU DỰ ÁN ICO TIỀM NĂNG Q2 - 2018 USECHAIN.NET