CRYPTYK ICO REVIEW - DỰ ÁN ĐẦY TIỀM NĂNG

Cryptyk là giải pháp an ninh không gian mạng hoàn chỉnh và giải pháp lưu trữ đám mây từ một nhà cung cấp duy nhất và giảm đáng kể chi phí bảo mật trên mạng cho tất cả các doanh nghiệp và doanh nghiệp. Chi phí ít hơn một nửa các giải pháp bảo mật đa nhà cung cấp truyền thống và cung cấp lưu trữ đám mây nhanh hơn đáng kể so với các tùy chọn chặn đường như Sia, Storj và Filecoin.


Thông tin cơ bản về Cryptyk ICO
Mã token: CTK
Giá: 1 CTK = 0.125 USD
Bonus: Available
Bounty: Available
Nên tảng: Ethereum
Chấp nhận: ETH, BTC, USD
Đầu tư tối thiểu: 50,000 USD; 5 BTC; 50 ETH
Quốc gia: USA
Whitelist/KYC: KYC & Whitelist



Cryptyk đã phát triển một cách tiếp cận mang tính cách mạng mới đối với an ninh mạng và lưu trữ đám mây. Thay vì cố gắng ngăn chặn các vi phạm bảo mật dữ liệu, Cryptyk giả định việc hacker là không thể tránh khỏi và làm cho các tệp tin ‘an toàn để hack’ hiệu quả. Mục tiêu cuối cùng là thu lợi nhuận từ việc hack và rủi ro từ đám mây.



Công nghệ Hybrid Blockchain mới của Cryptyk dựa trên sự tích hợp của lưu trữ tập tin được phân quyền mã hóa với kiểm tra và giám sát blockchain. Giải pháp lai này là miễn nhiễm với các mối đe dọa bảo mật bên ngoài, virus và hoạt động và cũng cho phép các quản trị viên mạng bảo vệ chống lại các mối đe dọa nội bộ và giám sát tiềm ẩn. Đây là giải pháp an ninh không gian mạng và giải pháp lưu trữ đám mây hoàn chỉnh đầu tiên từ một nhà cung cấp duy nhất và giảm đáng kể chi phí bảo mật trên mạng cho tất cả các doanh nghiệp và doanh nghiệp.
Tổng Giám đốc Cryptyk, Tiến sĩ Adam Weigold nói: “Chúng tôi đang xây dựng hệ thống bảo mật và lưu trữ đám mây an toàn nhất thế giới”. “Nhưng quan trọng hơn chúng ta cũng đang tạo ra một nền kinh tế và hệ sinh thái bí mật hoàn toàn mới cho thị trường an ninh mạng”, ông nói thêm.

EnterpriseSecurity5       ibm_logo3

Tại trung tâm của nền tảng Cryptyk là Cryptyk Token (CTK), điều này tạo ra một hệ sinh thái bảo mật trực tuyến mã nguồn mở bao gồm các nhà phát triển ứng dụng của bên thứ ba, các khách hàng doanh nghiệp chiến lược, các thợ mỏ và các nhà đầu tư bí mật tiền tệ. Tokpen Cryptyk là một thẻ tiện ích thực sự cung cấp các lợi ích mở rộng cho tất cả người tham gia. Tăng trưởng dài hạn giá trị CTK sẽ được điều khiển trực tiếp thông qua việc chấp nhận và sử dụng sản phẩm của khách hàng chứ không phải là tình cảm thị trường ngắn hạn. Do đó, các thẻ tiện ích cung cấp cho các nhà đầu tư tiềm năng tăng trưởng dài hạn và ít biến động hơn so với các mã thông báo phổ biến hơn. Những người tham gia bán vé Token đang đầu tư trực tiếp vào một sản phẩm và hệ sinh thái tự tuyên truyền, thay vì mua cổ phần trong công ty.
Nhóm Cryptyk bao gồm các chuyên gia về an ninh không gian mạng, chuyên gia lưu trữ đám mây và các chuyên gia ngăn chặn. Các nhà sáng lập bao gồm Giám đốc điều hành, Tiến sĩ Adam Weigold, nhà vật lý lượng tử và cựu chiến binh của 6 công ty mới khởi nghiệp công nghệ, và CTO, Raghu Kotha, một chuyên gia về hacker trắng, chuyên gia an ninh mạng và cựu giám đốc an ninh tại Silicon Valley Bank.

Các khoản tiền được huy động bằng USD, Bitcoin và Ethereum sẽ được sử dụng bởi Cryptyk Inc. để phát triển sản phẩm và bán hàng. Cần tăng tối thiểu 3 triệu đô la Mỹ để triển khai hệ sinh thái bí mật tiền tệ với mức tăng tối đa là 25 triệu đô la Mỹ.
Công nghệ Hybrid Blockchain mới của Cryptyk tích hợp khả năng lưu trữ tập tin được mã hoá với kiểm tra và giám sát blockchain. Giải pháp lai này là miễn nhiễm với các mối đe dọa bảo mật bên ngoài, virus và hoạt động và cũng cho phép các quản trị viên mạng bảo vệ chống lại các mối đe dọa nội bộ và giám sát tiềm ẩn.

Tại trung tâm của nền tảng Cryptyk là Cryptyk Token (CTK), điều này tạo ra một hệ sinh thái bảo mật trực tuyến mã nguồn mở bao gồm các nhà phát triển ứng dụng của bên thứ ba, các khách hàng doanh nghiệp chiến lược, các thợ mỏ và các nhà đầu tư bí mật tiền tệ. Tokpen Cryptyk là một thẻ tiện ích thực sự cung cấp các lợi ích mở rộng cho tất cả người tham gia.
Nguyên mẫu của nền tảng Cryptyk đã được kiểm tra đầy đủ bởi hơn bốn mươi tin tặc và các chuyên gia bảo mật. Tổ chức ICO Cryptyk sẽ tài trợ cho sự phát triển của nền tảng vào một thị trường đầy đủ tính năng sẵn sàng cho phát hành vào quý 2 năm 2019.


Vòng bán hàng trước cho nhà đầu tư được công nhận bắt đầu từ ngày 08 tháng 2 năm 2018 lúc 5 giờ chiều giờ UTC. Vòng bán hàng trước có giá 20% giá chiết khấu 10 xu cho mỗi mã CTK. Bán công khai cho các nhà đầu tư không được công nhận bắt đầu vào ngày 08 tháng 3 năm 2018 lúc 5 giờ chiều giờ UTC, và có giá 12,5 cent một mã thông báo. Lưu ý rằng chỉ có 750 triệu viên kim cương sẽ được tạo ra và phát hành ra thị trường.


Thông tin liên quan về Cryptyk các bạn tham khảo qua các kênh sau
WEBSITE: https://www.cryptyk.io/
FACEBOOK: https://www.facebook.com/cryptyk/
TWITTER: https://twitter.com/TeamCryptyk
TELEGRAM: https://t.me/cryptyk
BITCOINTALK: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2837930.0
YOUTUBE: https://www.youtube.com/channel/UCav90bkU5jx7_oeH12YS2Lw
WHITEPAPER: https://www.cryptyk.com/wp-content/uploads/2018/01/CRYPTYK-Technology-White-Paper.pdf
Author: Vincent
Admin Group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ICO NEWS: Blockshipping - Transforming the Global Shipping Industry

ICO NEWS: DANK SIGNALS- Revolutionizing Crypto Education and trading

GIỚI THIỆU DỰ ÁN ICO TIỀM NĂNG Q2 - 2018 USECHAIN.NET