Traceto.io ICO: A decentralized app for KYC

Nếu bạn đang tham gia vào tiền điện tử bạn có thể đã nghe nói về từ KYC và thậm chí bị ảnh hưởng hoặc tham gia với nó. KYC nhanh chóng trở thành phương pháp tiếp cận để xác minh danh tính và quy định vì nó giúp bảo vệ chống lại tài trợ khủng bố, rửa tiền và các mục đích bất hợp pháp khác.

Blockchain cung cấp khả năng giảm đáng kể chi phí đã chi tiêu hàng năm cho các quy trình KYC cùng với tăng sự riêng tư và bảo mật dữ liệu cá nhân cho người dùng. Sự cần thiết cho một hệ thống phi tập trung để điều chỉnh và tuân thủ ngày càng trở nên cần thiết và Traceto.io đang nhận ra tiềm năng trong việc phát triển một hệ thống như vậy.
Vấn đề với việc chuyển giao KYC khi đăng ký với ICO luôn đến từ một số lượng lớn người dùng. Tài liệu bị từ chối ngẫu nhiên, đôi khi bạn phải gửi dữ liệu của bạn nhiều lần. Do đó, hàng chục nghìn tập dữ liệu cá nhân phải được cấu trúc và phân tích một cách thích hợp để chỉ thu thập thông tin có liên quan và ngăn chặn hoạt động rửa tiền và tài trợ khủng bố.
Traceto nhằm mục đích giúp giải quyết vấn đề này. Nó cung cấp một giải pháp mạng phân cấp "Nhận biết khách hàng của bạn" (KYC) cho các nền tảng mã hóa và phân cấp.

Traceto.io

Traceto là một hệ thống nhận dạng kỹ thuật số phân cấp để tối ưu hóa các thủ tục KYC. Bảo mật và ngăn chặn rò rỉ dữ liệu là chủ đề của quy trình KYC. Dự án giới thiệu các hệ thống thông minh, trí tuệ nhân tạo vào quy trình xác minh này. Với trí nhân tạo của KYC, hệ thống có thể được tự động hóa vận hành, hệ thống thông minh sẽ sử dụng tài nguyên dữ liệu lớn và xác định người dùng dựa trên lượng thông tin khổng lồ có sẵn và đưa mọi thứ vào thanh một tập hợp dữ liệu. Ngày nay, trí tuệ nhân tạo được lập trình rất tốt và có thể xử lý một số nhiệm vụ nhanh hơn con người.

Đối tác của Traceto

Traceto.io là một nền tảng phi tập trung cho KYC ( nhận biết khách hàng của bạn). Một trong những ví dụ sinh động về nhiệm vụ và cách thức nền tảng là sẽ giúp các dự án ICO, những người tham gia vào nhiều dự án ICO sẽ dễ dàng KYC và quản lý các tài khoản của mình 
Công ty mẹ của Traceto, Cynopsis Solutions, cung cấp một sản phẩm phần mềm KYC gọi là “Artemis”, đã được sử dụng trong không gian mật mã. Họ sử dụng KYC cho KyberNetwork, ICON, Eximchain, Refereum, Quantstam, Bluzelle, Qlink...
Do đó, chính sách xác định khách hàng KYC là một loại cơ chế bảo vệ cho cả khách hàng và cơ cấu kinh doanh đi kèm. Nó cách khác cấu trúc cho phép của các giao dịch tài chính có liên quan và bảo vệ cả hai bên khỏi các gian lận.

Traceto muốn tự động hóa quá trình này với sự trợ giúp của tài nguyên dữ liệu lớn, xác định người dùng và nhập tất cả các thông tin cần thiết. Traceto.io sẽ cách mạng hóa KYC và các hệ thống tuân thủ
Tầm quan trọng của xác minh khách hàng không thể phủ nhận, bởi vì nó góp phần vào việc phân phối hợp lý các mã thông báo, tuân thủ các chính sách pháp lý. Bạn không thể loại trừ khả năng có những lỗ hổng, hacker tấn công cơ sở dữ liệu dự án và dữ liệu của bạn cũng sẽ bị rò rỉ. Vậy bên, xu hướng hiện tại, KYC đóng vai trò rất quan trọng trong việc quản lý khách hàng, chống gian lận và tuân thủ pháp lý..

Mục tiêu dự án

Dự án chủ yếu sẽ đối phó với rửa tiền và tài trợ cho chủ nghĩa khủng bố. Với sự phát triển của lĩnh vực tiền điện tử, những tội phạm mới theo nhiều cách khác nhau nhất là tiền điện tử đang phát triển. Đây là một vấn đề rất quan trọng và nó cũng rất quan trọng đối với các nhà quản lý tiền điện tử. Tất cả chúng ta đều muốn làm cho các quá trình trong thế giới tiền điện tử rõ ràng và minh bạch, bởi vì nó là cần thiết cho sự phát triển hơn nữa.

Thông tin về việc phân phối token


1_WpKdS4ovz9DZB1lqLuE49w.png

Private resale bắt đầu vào ngày 26 tháng 4 năm 2018, với khoản đầu tư nhỏ nhất là 150 ETH với 15% Bonus. Vào cuối tháng 5, pre-sale bắt đầu và Public resale sẽ bắt đầu vào tháng 6 năm 2018.  Để mua publicsale các bạn hãy theo các hướng dẫn trên trang web, và đi qua xác minh KYC để tham gia vào ICO. Mã thông báo chưa bán hết sẽ bị hủy.


Kết luận

Tôi nghĩ rằng một dự án này có ý nghĩa là rất quan trọng và một sự thay đổi cách mạng trong thế giới tiền kỹ thuật số, nó có thể là một dự án đầu tư tuyệt vời trong các dự án ICO nói riêng và tiền điện tử nói chung.
Traceto là một dự án hứa hẹn có thể đáp ứng nhu cầu lớn cho KYC, trở thành một mạng lưới đáng tin cậy. Bản thân dịch vụ xác minh mang một công việc khá nghiêm túc, đó chính xác là những gì mà nhóm dự án của kế hoạch đã đạt được. Chỉ nhìn vào ngành công nghiệp tiền tệ, chúng ta đã thấy một nhu cầu rất lớn đối với các dịch vụ của họ, mà trên thực tế, sẽ dẫn đến sự gia tăng các mã thông báo và các khoản đầu tư vào dự án này được coi là đầu tư tốt.
Ý tưởng của dự án này sẽ rất thuận tiện cho các công ty thực hiện KYC và xác minh người dùng, vì vậy dự án này hội tụ nhiều yếu tố, cơ hội thành công.
Thông tin chi tiết về dự án, các bạn có thể tìm hiểu tại:
• Website: https://traceto.io/
• Whitepaper: https://traceto.io/static/wp/traceto_Whitepaper_v1_34_11052018.pdf
• Linkedin: https://www.linkedin.com/company/traceto-io-pte-ltd/
• Twitter: https://twitter.com/tracetoio
• Telegram: https://t.me/tracetoio
• Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3439768.0
• Bitcointalk Bounty: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3439768.0
Group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
Author: Vincent
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ICO NEWS: Blockshipping - Transforming the Global Shipping Industry

ICO NEWS: DANK SIGNALS- Revolutionizing Crypto Education and trading

GIỚI THIỆU DỰ ÁN ICO TIỀM NĂNG Q2 - 2018 USECHAIN.NET