GIỚI THIỆU DỰ ÁN ICO TIỀM NĂNG - AIRP2P.NETWORK - TƯƠNG LAI CỦA ĐIỆN TOÁN


AirP2P là một token mã hóa dựa trên Ethereum giúp mọi người thực hiện những truyền tải và giao dịch cần thiết trong mạng lưới. Mạng lưới thực sự được vận hành bởi công nghệ blockchain để tính toán nhanh chóng hơn, mang đến cho người dùng sự kín đáo, đảm bảo an toàn cho người dùng và sự minh bạch.

Image result for airp2p.network
AirP2P là một token mã hóa dựa trên Ethereum giúp mọi người thực hiện những truyền tải và giao dịch cần thiết trong mạng lưới. Mạng lưới thực sự được vận hành bởi công nghệ blockchain để tính toán nhanh chóng hơn, mang đến cho người dùng sự kín đáo, đảm bảo an toàn cho người dùng và sự minh bạch.

Phần mềm/công nghệ được phát triển trên blockchain Ethereum này sẽ cho phép mọi người được trải nghiệm điện toán cao cấp. Về cơ bản nó sẽ cho phép mọi người thuê các máy tính từ mạng lưới với những khả năng cao cấp. Sử dụng một giao diện mô phỏng trong phần mềm hệ thống đó, người dùng sẽ có thể có được những lợi ích khi làm việc trong một môi trường PC cao cấp. Cần nhớ rằng tất cả những việc này được thực hiện nhờ có giao diện phần mềm và do đó những nâng cấp vật lý với máy tính sẽ là không cần thiết.

CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN DỰA TRÊN ETHEREUM

Toàn bộ hệ thống cùng với mạng lưới ngang hàng đã được điều chỉnh chạy trên công nghệ blockchain dựa trên Ethereum, công nghệ đang vận hành Bitcoin, đồng tiền mã hóa sinh lời lớn nhất trên toàn thế giới.
Lý do mà nhờ đó toàn bộ hệ thống được xây dựng dựa trên công nghệ blockchain dựa trên Ethereum là sự thực hiển nhiên rằng có một số lợi ích lớn gắn liền với công nghệ đó.
Đó là một hệ thống an toàn đảm bảo rằng mọi công nghệ đều có thể vận hành mượt mà thông qua nó.

KHẢ NĂNG TRUY CẬP VÀ ĐỘ AN TOÀN CỦA NGƯỜI DÙNG LÀ ƯU TIÊN SỐ MỘT 

Việc tích hợp công nghệ blockchain là để đảm bảo rằng những người dùng của chúng tôi được tiếp cận với những tùy chọn bảo mật phi thường. Chúng tôi có một nhóm những người chuyên nghiệp rất tận tụy luôn luôn cảnh giác với những giao dịch an toàn được thực hiện trong hệ thống.
Là một công ty đang tăng trưởng chúng tôi kỳ vọng vào những khía cạnh về sự trọn vẹn của người dùng và trải nghiệm liền mạch để mang tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Image result for airp2p.network

Những lợi ích của công nghệ này:

- Một trong những lợi ích hàng đầu của công nghệ blockchain dựa trên Ethereum là sự thật rằng nó có ‘hệ thống miễn dịch’ hoạt động không cho phép thay đổi dữ liệu một cách dễ dàng. Nói đơn giản hơn, toàn bộ cấu trúc dữ liệu nằm dưới dạng các khối đảm bảo rằng thông thường, thay đổi một đoạn dữ liệu sẽ không có tác động lâu dài nào. Những viễn cảnh rộng lớn hơn đảm bảo rằng công nghệ này không cho phép sửa đổi dữ liệu và do đó cung cấp tính bảo mật dữ liệu cao hơn.

- Là một hệ thống phi tập trung, cũng chẳng có sự kiểm duyệt nào gắn liền với công nghệ này. Điều này cho phép người dùng được ẩn danh và không làm cho hệ thống bị sụp đổ. Cùng lúc, hệ thống cực kỳ minh bạch đối với những người dùng do nó cho phép các giao dịch được xác thực thông qua internet nhờ các bản ghi đều có sẵn một cách dễ dàng.

- Các token vận hành bởi Ethereum dễ đào và ổn định hơn nhiều thông qua định dạng dài hơn. Trung bình, cần 14 giây để đào một token dựa trên Ethereum, thấp hơn đáng kể so với bất kỳ biến thể nào của nó.

- Ethereum cũng là blockchain vận hành Bitcoin về cơ bản và do đó ta cũng có thể kỳ vọng vào tính toàn vẹn cấu trúc trong trường hợp này. Cuốn sổ cái điện tử này là mở và trong đó tất cả các dạng giao dịch đều được ghi lại theo một cách an toàn và phi tập trung. Với tính toàn vẹn của nền tảng Bitcoin, mọi người có thể kỳ vọng vào việc đạt được một hệ thống minh bạch và an toàn. Những tính năng đó khiến cho toàn bộ hệ thống cho thuê cùng lúc trở nên dễ dàng hơn, minh bạch, an toàn và bất khả xâm phạm. Sự mã hóa ở mức cao trên mạng lưới cũng đồng thời đảm bảo rằng hệ thống không thể bị các hacker gây tổn hại, khiến cho việc sử dụng trở nên an toàn và cũng như hoàn toàn không thể bị phá hủy.

HỆ SINH THÁI DỰA TRÊN ĐÁM MÂY


Một trong những tính năng nổi bật nhất gắn liền với công nghệ này mà chúng tôi đang có để dành cho khách hàng của mình là sự thật rằng chúng tôi đang tích hợp một hệ sinh thái dựa trên đám mây với các tính năng blockchain. Do đó cần cẩn thận khi nói rằng hệ sinh thái của chúng tôi sẽ dựa trên những thành tựu của công nghệ blockchain một cách thận trọng trong khi những nội dung sẽ được lấy từ điện toán đám mây.

Lợi ích của công nghệ điện toán đám mây:

Truy cập chính PC ảo của họ trực tuyến: Một trong những tính năng rõ ràng nhất mà công nghệ này có để dành cho những người gắn kết với nó là sự thật rằng công nghệ này sẽ đảm bảo truy cập tới một PC ảo thông qua mạng lưới trực tuyến. Mạng lưới đó đã được điều chỉnh để vận hành theo cách trơn tru thông qua mạng lưới iOS, Android cũng như PC. Điều này đảm bảo rằng tất cả các tên miền đều được đánh địa chỉ một cách đúng đắn. Do đó những người có xu hướng chơi game sẽ có khả năng truyền tải một cách trực tiếp thông qua mạng lưới trên bất kỳ nền tảng nào. Do đó PC ảo này sẽ khả thi với họ trong khi họ sẽ không cần nâng cấp vật lý các cỗ máy của mình.
Mạng lưới này cũng sẽ đảm bảo rằng những người sử dụng các phần mềm cao cấp như Adobe, Light-Room và những phần mềm chỉnh sửa truyền thông tương tự cũng sẽ có thể thu được những lợi ích của phần mềm này. Do đó các nhà thiết kế đồ họa và các biên tập viên truyền thông chuyên nghiệp sẽ có thể thuê các hệ thống trong khoảng thời gian được chỉ định và do đó tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể mà không phải đầu tư vào những nâng cấp vật lý.

Một hệ sinh thái nhờ mọi người và vì mọi người: Điều khiến công nghệ AirP2P thực sự là độc nhất theo cách của chính nó là sự thực rằng công nghệ này đã được tổ chức dành cho mọi người và bởi chính mọi người. Hệ sinh thái mà chúng tôi đang nhấn mạnh là hoàn toàn mang tính cộng sinh và do đó nó được dựa trên sự đóng góp của mọi người xuất hiện thông qua mạng lưới. Chúng tôi muốn kỳ vọng vào sự phát triển của công nghệ Internet nhờ sự thực rằng ta đã có thể chứng kiến một sự phát triển số lượng lớn trong một khoảng thời gian rất ngắn. Mọi người sẽ có khả năng thuê các hệ thống và tương tự cho mọi người thuê các hệ thống của họ trên mạng lưới. Đổi lại họ sẽ có khả năng kiếm được token AirP2P cho phép họ sử dụng những dịch vụ khác về sau.

Kỳ vọng vào sự phát triển của Internet: Internet là một sự may mắn lớn đối với mỗi cá nhân trên toàn thế giới. Tốc độ của kết nối internet, thứ có vẻ như đã xác định mức độ tin cậy của nó trong thế giới hiện đại, cũng đã trải qua sự thay đổi lớn lao.
Ngày nay chúng ta đã được giới thiệu về công nghệ 4G và kế tiếp là công nghệ 5G sắp sửa có mặt rồi. Điều này đảm bảo rằng hệ sinh thái của chúng tôi sẽ phát triển một cách hoàn hảo. Khả năng kết nối liền mạch sẽ cung cấp cho mọi người một trải nghiệm chơi game không bị gián đoạn và hoàn hảo trên mạng lưới đó. Với sự hỗ trợ từ tính năng đó mọi người có thể tránh được việc phải nâng cấp cỗ máy của họ mỗi năm vì giờ đây họ có thể thuê những cỗ máy đó với chi phí thấp hơn tùy theo sự thoải mái của mình.

AIRP2P GIẢI QUYẾT ĐIỀU GÌ

Ngành Công Nghiệp Game và các cấu hình PC chơi game cần thiết: Với giá cả những cấu hình cao cấp đang tăng lên trên thị trường toàn cầu, khả năng chi trả là một trong những vấn đề được quan tâm nhất. Các thống kế chỉ ra sự thực rằng sự thay đổi trong xu hướng giá cả tăng vọt đã là 14,5% so với thời điểm trước vào năm 2012. Một trong những yếu tố cốt lõi đóng vai trò then chốt trong xu hướng giá này là yếu tố chơi game.

Chỉ riêng ở Mỹ, một chiếc PC chơi game ở mức vừa phải có thể tốn từ 3000 đến 5000 USD. Đổi lại, một cấu hình chơi game cao cấp hoặc một máy tính chơi game chuyên nghiệp có thể tốn từ 5000 đến 8000 USD. Các vi xử lý core i9 được biết đến như là phiên Titan đã tốn tới 1300 USD. Những sinh viên phải thiết kế game và đa phương tiện: Thế giới đã chứng kiến sự phát triển theo cấp số mũ về số sinh viên theo học thiết kế đồ họa cũng như thiết kế game.

Những sinh viên phải thiết kế game và đa phương tiện: Thế giới đã chứng kiến sự phát triển theo cấp số mũ về số sinh viên theo học thiết kế đồ họa cũng như thiết kế game. Tuy nhiên tất cả những hệ thống này đòi hỏi các cấu hình cao cấp để tất cả những chương trình phức tạp có thể dễ dàng vận hành được.

Tuy nhiên chi phí để mua một hệ thống mới có thể là khá cao, điều này thường có xu hướng trở thành giới hạn cơ bản. Mạng lưới AirP2P sẽ giúp giải quyết vấn đề này vì những sinh viên đến từ bất kỳ nơi nào trên thế giới sẽ có khả năng thuê những hệ thống cao cấp một cách dễ dàng để giúp cho những dự án hoặc bài tập của họ. Với việc cài đặt hệ thống thanh toán dễ dàng nhờ nền tảng AirP2P, các sinh viên cũng có thể vào mạng cho thuê hệ thống của mình để những người khác sử dụng.

Điều này có vẻ sẽ đẩy chỉ số khả năng chi trả lên cao và đảm bảo rằng nhiều người có khả năng thanh toán những dịch vụ của các hệ thống cao cấp. Mạng lưới cộng sinh mà AirP2P mang lại này được kỳ vọng sẽ loại trừ sự khủng hoảng toàn cầu do chi phí tăng theo lũy thừa gắn liền với những PC cao cấp.

Làm tự do: Qua nhiều năm, rõ ràng là những chuyên gia mới nổi có rất nhiều món nợ nần trong sự nghiệp làm tự do của họ. Mỗi chuyên gia ở một thời điểm nào đó trong ngành thiết kế đồ họa đã là một người làm tự do. Thách thức lớn nhất đối với một người làm tự do có vẻ như là sự thực rằng có có rất ít khả năng tiếp cận với những nguồn vốn, điều có thể cản trở sự nghiệp chuyên nghiệp của họ.

Vấn đề phổ biến này có thể được đối mặt một cách đúng đắn với sự hỗ trợ từ liên doanh AirP2P. Với sự ra đời của mạng lưới ngang hàng, những người làm tự do này sẽ có thể thuê các hệ thống vận hành bởi những cấu hình cao cấp. Điều này sẽ cho phép họ dễ dàng hoàn thành những công việc của họ và đem lại cú hích lớn cho sự nghiệp của họ trong giai đoạn bắt đầu.

Những chuyên gia này cũng sẽ thoải mái tránh được những đầu tư vội vã trong việc nâng cấp hệ thống của họ. Rõ ràng họ có thể dành thời gian của mình và đầu tư một khi họ có khả năng có được nguồn vốn cần thiết. Đối với những cá nhân đầy khao khát từ bất kỳ ngành nào, tội phạm tài chính có thể là một trở ngại lớn. Khi hệ thống AirP2P ra đời chúng tôi muốn giải quyết vấn đề này và đem lại cho họ viễn cảnh tươi đẹp hơn.

Giải quyết độ trễ thấp: Chúng tôi hướng tới việc đảm bảo độ trễ thấp tại mọi thời điểm. Dựa trên thực tế rằng mọi người trên toàn cầu sẽ cho mạng lưới thuê hệ thống của họ, một mạng lưới toàn cầu sẽ được lập trình cho phép thuê công nghệ tính toán gần chỗ bạn. Điều này sẽ đảm bảo được độ trễ thấp nhưng cùng lúc công ty chúng tôi cũng muốn hướng tới việc cung cấp mô hình dựa trên đăng ký.

Mô hình dựa trên đăng ký này sẽ đảm bảo rằng các bên liên quan có thể kết nối tới một trong những trung tâm dữ liệu của công ty và có được quyền truy cập tới những cấu hình cao cấp vững chắc theo cách ổn định. Sự đề xuất này cũng đồng thời mang lại cho mọi người khả năng truy cập liên tục tới các tệp trên hệ thống ảo.

Giải pháp khác có được từ thị trường máy tính vận hành bởi người dùng sẽ cung cấp việc thuê ngắn hạn với một giao diện đơn giản để đăng nhập nhằm truyền tải và chơi các game hoặc sử dụng các ứng dụng bằng cách cài đặt chúng trên tài khoản người dùng. Về sau điều này sẽ đảm bảo rằng mọi người đang thuê hệ thống không thể bị đứt đoạn theo bất kỳ cách thức hay phương tiện nào. Nói ngắn gọn, tốt hơn hãy tưởng tượng sự thực rằng hệ thống không hoàn toàn được xây dựng trên mạng ngang hàng nhưng thị trường này thì phải được xây dựng trên nó.

Mọi người trên toàn cầu sẽ có khả năng thu được lợi ích từ những gì chúng tôi đang có dành cho họ và do đó AirP2P sẽ có khả năng tăng trưởng một cách thành công với tư cách là một mạng lưới toàn cầu. Sử dụng những lợi ích của khả năng kết nối internet và công nghệ hiện đại, AirP2P sẽ giải quyết những giới hạn về các máy chủ độ trễ thấp và đem công nghệ đỉnh cao tới cửa gia đình mỗi người.

LỘ TRÌNH TOKEN

Trong tổng số token sẽ được đào ban đầu và chuẩn bị cho đợt ICO, số lượng dành cho nhiều khu vực có khả năng sẽ là như sau:

ICO được thiết lập để vận hành qua 3 giai đoạn trong đó tổng số 33 tỷ token sẽ được tung ra. Tất cả số token không bán được sẽ bị hủy.
Đợt Pre-ICO phân bổ 30% số tiền thưởng, số tiền được thiết lập để thực thi vào ngày 18 tháng Năm,, 2018. số Token được đem bán sẽ là 330.000.000 token ngang hàng. Giai đoạn được thiết lập sẽ kết thúc vào ngày 3 tháng Sáu năm, 2018.
50% số token được phân bổ dành cho giai đoạn bán token chính, giai đoạn ban đầu được thực hiện với tỷ lệ 20% giá trị phần thưởng. Giai đoạn này sẽ chiếm 12% số stash token được phân bổ đang được giấu đi. 37% còn lại nhiều khả năng sẽ được dự trữ dành cho giai đoạn bán token chính.

PHÂN BỔ QUỸ (NGUỒN QUỸ CÓ ĐƯỢC TỪ ICO)

29% số token được dữ trữ dành cho việc “Tạo thương hiệu và Marketing”
4% số token được dữ trữ cho các khoản chi phí tài chính phát sinh và các khoản
phải trả.
53% số token đã được dành cho những mục đích phát triển cơ sở hạ tầng, mục đích đó cũng sẽ bao gồm các việc như phát triển phần mềm, được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn và giành được thanh khoản thị trường khi phát hành. 2% được dữ trữ cho các phần thưởng và kinh phí trong khi 12% sẽ được dành cho những mục đích khác.

Đợt bán Token Chính (thưởng 20%):
• Khởi đầu: Ngày 3 tháng Sáu 2018
• Số token được bán: 3.960.000.000 token P2P (12%)
• Kết thúc: Ngày 3 tháng Bảy 2018
• Tỷ giá Token: 1 ETH = 825.000 P2P
• Các đồng tiền được chấp nhận: ETH với khối lượng giao dịch tối thiểu là 0,02 ETH

Đợt bán Token Chính:
• Khởi đầu: Ngày 3 tháng Tám 2018
• Số token phân bổ cho đợt bán: 12.210.000.000 token P2P (37%)
• Ngày kết thúc: Ngày 15 tháng Chín 2018
• Tỷ giá Token: 1 ETH = 687.500 P2P
• Các đồng tiền được chấp nhận: ETH với khối lượng giao dịch tối thiểu là 0,02 ETH
Việc phân bổ 100% số token đã được đưa ra trong bảng sau. Chúng tôi đã dành 22% cho công ty và 5% cho nhóm của dự án. 1% số stash token đã được dành cho giai đoạn Airdrop với 20% được dự trữ cho việc đúc và 2% được dữ trữ cho các loại tiền thưởng.
Đợt bán token bí mật đã bắt đầu diễn ra rồi và đã được trình bày với tỷ lệ hoàn thành là 100%. Đợt bán token công khai được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng Sáu.

Đợt bán Token Chính (thưởng 20%):
• Khởi đầu: Ngày 3 tháng Sáu 2018
• Số token được bán: 3.960.000.000 token P2P (12%)
• Kết thúc: Ngày 3 tháng Bảy 2018
• Tỷ giá Token: 1 ETH = 825.000 P2P
• Các đồng tiền được chấp nhận: ETH với khối lượng giao dịch tối thiểu là 0,02 ETH

Đợt bán Token Chính:
• Khởi đầu: Ngày 3 tháng Tám 2018
• Số token phân bổ cho đợt bán: 12.210.000.000 token P2P (37%)
• Ngày kết thúc: Ngày 15 tháng Chín 2018
• Tỷ giá Token: 1 ETH = 687.500 P2P
• Các đồng tiền được chấp nhận: ETH với khối lượng giao dịch tối thiểu là 0,02 ETH

Việc phân bổ 100% số token đã được đưa ra trong bảng sau. Chúng tôi đã dành 22% cho công ty và 5% cho nhóm của dự án. 1% số stash token đã được dành cho giai đoạn Airdrop với 20% được dự trữ cho việc đúc và 2% được dữ trữ cho các loại tiền thưởng.
Đợt bán token bí mật đã bắt đầu diễn ra rồi và đã được trình bày với tỷ lệ hoàn thành là 100%. Đợt bán token công khai được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng Sáu.

THE CORE TEAM 

THÔNG TIN: 
Web: https://airp2p.network/
Twitter: https://twitter.com/airp2pofficial
Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=3SSbSxWkCb0
Facebook: https://facebook.com/airp2p
Github: https://gist.github.com/Airp2p
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3942285
Telegram: http://t.me/airp2pofficialgroup
Whitepaper: https://www.scribd.com/document/378426882/Whitepaper-AirP2P

Author: Vincent
Admin group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ICO NEWS: Blockshipping - Transforming the Global Shipping Industry

ICO NEWS: DANK SIGNALS- Revolutionizing Crypto Education and trading

GIỚI THIỆU DỰ ÁN ICO TIỀM NĂNG Q2 - 2018 USECHAIN.NET