GIỚI THIỆU DỰ ÁN ICO TIỀM NĂNG Q2 - 2018 USECHAIN.NET


Usechain là gì.
Usechain tập trung cho việc phát triển hệ sinh thái khối chuỗi nhận dạng gương ( phản chiếu ) đầu tiên dựa trên công nghệ hiện có trong blockchain, Usechain trở thành blockchain công cộng đầu tiên được xây dựng trên Giao thức nhận dạng gương và được tích hợp với các cải tiến đa cấp trong thiết kế công nghệ và cấu trúc khối.

Image result for review ico usechain

Nền tảng này giúp cải thiện được các vấn đề hiện tại của các blockchain khác đang gặp phải đặc biệt là sự tắc nghẽn trong việc phát triển blockchain, nếu như Dapps hiện tại vẫn chưa được sử dụng và áp dụng rộng rãi thì Usechain sẽ là dự án giúp cho những ứng dụng này được chấp nhận và sử dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực như games, tài chính, quản lý, vạn vật kết nối internet...

Để mang lại một thế hệ blockchain mới, Usechain sẽ sử dụng các phương pháp mã hóa và xác thực đa cấp, máy ảo , bằng chứng xác thực, hợp đồng thông minh nâng cao và các công nghệ tiên tiến khác.

Kỹ thuật
Với sự cải thiện trong hệ sinh thái, dữ liệu hành vi được tạo ra bởi các sự kiện và con người sẽ được minh bạch và không thể đảo ngược trên hệ sinh thái dựa và hoàn toàn ẩn danh. Usechain đã thiết lập một điều kiện tiên quyết, trong đó nó sử dụng cùng một mức độ bảo mật để duy trì tính riêng tư giữa nhận dạng và blockchain công cộng ẩn danh.

USECHAIN sử dụng cơ chế đồng thuận RPOW ( Randomized Proof of Work ), đây là một bước tiến đáng kể trong lịch sử tiền mặt kỹ thuật số, cộng nghệ mới này sẽ cân bằng về mọi mặt như tốc độ giao dịch, bảo mật, cơ chế mã hóa,..... giải quyết được tất cả các vấn đề mà blockchain của Bitcoin, Ethereum, EOS đang gặp phải.

Mã thông báo chính thức của nền tảng được gọi là UST dựa trên nền tảng  ERC20 của Ethereum. Mục đích chính của việc tạo mã thông báo là tạo cơ hội cho tất cả thành viên tham gia vào việc xây dựng cộng đồng. Mã thông báo cũng sẽ được sử dụng để thưởng cho các nhà phát triển, đối tác và cộng đồng cũng như cho phép toàn bộ hệ sinh thái phát triển. UST cũng sẽ cho phép mọi người tham gia phát triển các Dapp (Ứng dụng phân cấp) riêng cho mình.

Điểm mạnh của Usechain.
Nền tảng này sử dụng cơ sở hạ tầng an toàn tập trung vào bản đồ nhận dạng, do đó cải thiện ứng dụng của nó cho các khả năng cần nhận dạng.

Nền tảng này hỗ trợ sự tham gia của tất cả mọi người trên toàn thế giới. Usechain hỗ trợ ngay cả các ứng dụng bằng cách sử dụng các thiết bị di động vì khả năng sử dụng tài nguyên thấp và tiêu thụ năng lượng thấp.


Thông qua đặc trưng, nó có thể làm giảm sự phụ thuộc vào sức mạnh băm của Bitcoin và do đó có thể giảm tiêu thụ năng lượng và tài nguyên máy tính.

Tài chính và phân bổ token
Tổng vốn kêu gọi đầu tư của dự án tương đương 30.500.000 USD. Usechain chấp nhận cả BTC và ETH đầu tư trong ICO. Giá 1 BTC tương đương 1.000.000 UST.

Hiện nay trong thời gian tác giả viết bài viết này đang trong giai đoạn bán Presale nên chưa được công bố các thông tin về số lượng bác mã khá, và sự phân bổ tài chính. Khi có thông tin, tác giả sẽ cập nhật bổ sung vào thêm

LỘ TRÌNH

2016
Xác định blockchain dựa trên nhận dạng.
Nghiên cứu về thuật toán của blockchain dựa trên cơ chế nhận dạng.
Đưa ra khái niệm về mã thông báo nhận dạng

Q1 & Q2 2017
Lập kế hoạch nguyên tắc và mục tiêu thiết kế.
Lập kế hoạch phát triển.
Chính thức khởi động dự án Usechain.

Q3 2017
Xây dựng hệ thống thiết kế và giao thức cơ bản.
Hoàn thiện hệ sinh thái Usechain.

Q4 2017
Phát triển blockchain công khai.
Hợp tác với các đối tác để hoàn thiện các ứng dụng.

Q1 2018
Phát triển các chức năng cơ bản của blockchain cơ bản.
Phát triển hệ thống nhận dạng bằng gương phản xạ.
Thiết lập trung tâm xác thực

Q2 2018
Phát triển hệ thống bảo mật.
Xây dựng cộng đồng cốt lõi và đạt được hơn 50.000 thành viên.

Q3 2018
Phát triển thuật toán đồng thuận RPOW.
Phát triển các hợp đồng thông minh nâng cao.
Xây dựng thuật toán đồng thuận TPOS.
Khởi chạy phiên bản beta.
Cộng đồng đạt được hơn 100.000 thành viên.
Khởi chạy DApp đầu tiên.

Q4 2018
Thiết lập cấu trúc chuỗi con.
Phát triển giao tiếp các chuỗi phụ.
Xây dựng quỹ sinh thái Usechain để thúc đẩy phát triển
Phát triển cộng đồng đa ngành.

2019
Tích hợp AI
Phát triển hệ thống mã hóa đa chức năng.
Phát triển thuật toán đồng thuận RPOW
Phát triển các Dapp
Thiệt lập sàn giao dịch phi tập trung.



ĐỘI NGŨ SÁNG LẬP:

 
CỐ VẤN


Kết luận về Usechain và ICO.
Có một số điều mà chúng ta có thể kết luận về Usechain và bạn tự quyết định liệu đây có phải là dự án đáng để đầu tư hay không. Tất nhiên, không ai có thể dự đoán chính xác tương lai sẽ như thế nào, nhưng khi kiểm tra về đội ngũ sáng lập, ý tưởng dự án và năng lực doanh nghiếp cũng như đánh giá của cộng đống, thì đây là dự án rất khả thi, và có tiềm năng để đầu tư.

Xem thêm chi tiết tại:

Tác giả: Vincent
Admin group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ICO NEWS: Blockshipping - Transforming the Global Shipping Industry

ICO NEWS: DANK SIGNALS- Revolutionizing Crypto Education and trading