GIỚI THIỆU ICO TIỀM NĂNG QUADRANTPROTOCOL.COM


Quadrant là một giao thức dựa trên blockchain cho phép truy cập, sáng tạo và phân phối các sản phẩm và dịch vụ dữ liệu với tính xác thực và có bản quyền

Image result for quadrantprotocol.com

VẤN ĐỀ TRONG KINH TẾ DỮ LIỆU

Lỗ hổng dữ liệu AI
Các công ty nhỏ cạnh tranh tranh để tạo ra sự đổi mới AI vì họ thiếu quyền truy cập vào khối lượng dữ liệu mà các dữ liệu lập trình của họ cần

Dữ liệu không được xác thực
Các công ty nhỏ dữ liệu có quyền truy cập để tạo ra kết quả thuật toán kém do tính xác thực chưa được xác minh

Hệ sinh thái không bền vững
Nhà sản xuất dữ liệu chỉ nhận được khoản hoa hồng cho lần bán đầu tiên mà không được các hoa hồng bản quyền trong những lần phân phối khác

BẢN THIẾT KẾ QUADRANT


Nền kinh tế dữ liệu tương tự như không gian; chưa được thiết lập và hỗn loạn. Quadrant ra đời nhằm cung cấp một hệ thống có tổ chức cho việc sử dụng dữ liệu phi tập trung.

LỢI ÍCH

Xác thực dữ liệu
Chúng tôi có những ghi nhận cho tính xác thực, cho phép người mua dữ liệu theo dõi và có cấp bằng chứng về việc ai đã tạo dữ liệu.

Tạo chòm sao
Chúng tôi dám tiên phong, cho phép người dùng tạo ra các hợp đồng dữ liệu thông minh đầu tiên và được triển khai để tạo ra các sản phẩm dữ liệu mới

Dữ liệu và dịch vụ phong phú
Chúng tôi ủy quyền cho những người sáng tạo nhất để tạo ra các Chòm sao Mega được gọi là các sản phẩm và dịch vụ mới trên Quadrant.

CÁC TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG KINH DOANH

Vườn ươm
Dữ liệu được cung cấp cho các giao dịch trong chuỗi giá trị đều được ghi nhận và nhận thưởng

Người tiên phong
Được xem là nhà cung cấp minh bạch, uy tín bằng cách chứng minh quyền sở hữu các sản phẩm dữ liệu

Elons
Tự do tạo mối liên kết giữa các nguồn dữ liệu khác nhau để phát triển các sản phẩm dữ liệu mới

TỔNG QUAN VỀ KỸ THUẬT
Quadrant sẽ hoạt động trên cơ chế đồng thuận Proof of Authority để xử lý nhiều giao dịch hơn, chi phí thấp hơn, giao dịch nhanh hơn và bảo mật tối đa. Một chuỗi Proof of Work bên ngoài sẽ được sử dụng như một vỏ bọc cho mục đích bảo vệ.

Giao thức niêm yết dữ liệu ( Dán tem )
Những người tiên phong và vườn ươm có thể yêu cầu một mẩu dữ liệu được sản xuất bằng cách niêm yết nó vào Quadrant.

Mở chòm sao
Chòm sao có thể được tạo bởi cả nhà cung cấp và người tiêu dùng dữ liệu và cho phép làm nhóm tổ chức chia sẻ doanh thu.

Giám hộ các Nodes
Bảo mật và duy trì Quadrant bằng cách xây dựng các khối vào chuỗi Quad và kết nối chúng vào một chuỗi công cộng.

TỔNG QUAN BÁN TOKEN

Tổng vốn kêu gọi
20 triệu USD 

Đơn vị tiền tệ để mua mã thông báo
ETH

Giá bán
$ 0,05 USD = 1 eQuad (ETH sẽ được chốt vào ngày trước khi bán)

Ai có thể tham gia
Quy trình lập danh sách trắng. Cấm công dân Hoa Kỳ, Canada, New Zealand, Belarus, Ukraina, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và Cộng hòa Hàn Quốc hoặc những người tham gia không vượt qua được  KYC / AML

Tổng cung eQuad
1.000.000.000 eQuad

Phân phối eQuad
40% bán cộng đồng, 20% Công ty nắm giữ, 20% các bên liên quan, 10% Dự trữ, 10% Nhóm

Loại mã thông báo
ERC-20

Bán công khai
Được công bố

LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN


ĐỘI NGU PHÁT TRIỂN


CỐ VẤN

Câu hỏi thường gặp

Quadrant là gì?
Quadrant là một giao thức dựa trên blockchain cho phép truy cập, sáng tạo và phân phối các sản phẩm và dịch vụ dữ liệu với tính xác thực và chứng minh được xuất xứ. 
Nền kinh tế dữ liệu tương tự như không gian; chưa được thiết lập và hỗn loạn. Quadrant ra đời nhằm cung cấp một hệ thống có tổ chức cho việc sử dụng dữ liệu phi tập trung.

Quadrant giải quyết vấn đề gì?
Quadrant nhằm mục đích xây dựng nền kinh tế dữ liệu xung quanh các kho dự trữ mà các công ty tích trữ dữ liệu lớn như Google và Facebook tạo ra, và làm giảm sự phụ thuộc với các doanh nghiệp này
Quadrant cũng nhằm mục đích giải quyết các vấn đề không minh bạch trong ngành công nghiệp dữ liệu, dẫn đến rất nhiều gian lận, nơi có rất nhiều công ty ẩn danh. Với sự minh bạch được quảng bá trong Quadrant, các công ty sẽ có thể theo dõi các nguồn dữ liệu để kiểm soát, cũng như đảm bảo rằng họ nhận được dữ liệu mà họ đã thanh toán và đó là dữ liệu họ mua cho ứng dụng của họ.
Quadrant đảm bảo rằng tất cả các nhà cung cấp dữ liệu trong chuỗi giá trị nhận được mức lợi nhuận hợp lý và công bằng, như những người sáng tạo ban đầu, được gọi là vườn ươm.

Quadrant hoạt động như thế nào?
Quadrant cung cấp cơ sở hạ tầng tạo điều kiện cho việc trao đổi các dịch vụ DaaS và AI giữa các tổ chức. Nó cho phép các nhà cung cấp dữ liệu bán dữ liệu của họ với việc sử dụng các hợp đồng thông minh. Tương tự như vậy, nó cho phép người mua mua dữ liệu và theo dõi tính xác thực và nguồn gốc của dữ liệu thông qua hệ thống xác minh dữ liệu. Đổi lại, điều này cho phép các công ty dịch vụ của DaaS và AI xây dựng các sản phẩm và dịch vụ mới trên cơ sở hạ tầng và mạng lưới mới.

Ai là người tham gia chính trong Quadrant?
Những người tham gia chính trong Quadrant là các vườn ươm, nhóm chòm sao, người tiên phong, Elons, và người giám hộ, bảo mật.
Vườn ươm: Các nhà cung cấp dữ liệu đầu tiên tạo bản ghi dữ liệu gốc. Chúng tạo ra các liên kết ngôi sao, sau đó chúng có thể được nhóm thành các nhóm chòm sao.
Chòm sao: Các hợp đồng thông minh tiếp nhận và phản ứng với nhiều nguồn dữ liệu vào một sản phẩm dữ liệu duy nhất. Các sản phẩm dữ liệu này được giao dịch giữa các bên mua bán.
Những người tiên phong: Các thực thể tạo ra sản phẩm dữ liệu với hợp đồng thông minh của Quadrant.
Elons:  Các cá nhân sử dụng các sản phẩm dữ liệu đã tạo, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới và độc đáo. Họ dựa vào các chòm sao và các bản thiết kế chòm sao để hiểu được không gian dữ liệu mà họ sẽ triển khai.
Người giám hộ: Các nút chính bảo vệ sự hoạt động của chuỗi, đảm bảo rằng nó không bị xâm phạm. Người giám hộ đảm bảo rằng các chòm sao do những người tiên phong tạo ra không bị xâm phạm và cung cấp các dịch vụ dán dữ liệu vào hệ thống.

Làm thế nào tôi có thể tham gia?
Nếu bạn có một công ty dịch vụ DaaS hoặc AI, thì bạn có thể làm việc với chúng tôi để đưa sản phẩm và dịch vụ của bạn vào Quadrant. Nếu bạn muốn giúp xây dựng mạng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại  build@explorequadrant.com. Bạn cũng có thể truyền bá thông qua chương trình tiền thưởng của chúng tôi

Đối tác nào làm việc với Quadrant?
Có nhiều lĩnh vực mà Quadrant có thể hợp tác, cả về kỹ thuật lẫn thương mại. Chúng tôi tìm kiếm đối tác kỹ thuật để lưu trữ và xử lý (tính toán). Cũng như tìm kiếm đối tác thương mại cho các lĩnh vực sau:
· Nhà cung cấp dữ liệu
· Công ty dịch vụ AI
· Nhà phát triển APP / SDK
· Công ty DaaS
· Phòng thí nghiệm Đại học / Sáng tạo

Làm thế nào các công ty có thể tham gia Quadrant?
Những người tiên phong và Elons có thể sử dụng một máy mã nguồn mở để truy cập Quadrant.
Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn bắt đầu xác thực dữ liệu của mình thông qua Quadrant; xây dựng các sản phẩm dữ liệu; sử dụng dữ liệu; hoặc xây dựng các dịch vụ đầu tiên của giao thức.
Người giám hộ phải có đơn xin phép gia nhập hệ thống. Về vấn đề này, liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn trở thành một người ủng hộ đầu tiên của Quadrant.

Giao thức dán tem là gì?
Giao thức dán tem là một hệ thống được sử dụng để chứng minh tính xác thực của dữ liệu. Khi dữ liệu được tạo ra, vườn ươm sẽ dán "dấu vân tay" hay nói cách khác là bảo mật sinh trắc của dữ liệu (mã băm) vào Quadrant. 

Các tệp dữ liệu có kích thước như thế nào?
Các tệp có kích thước bất kỳ, bao gồm cả các thư mục lồng nhau, có thể được đóng dấu. Dữ liệu có thể được băm bằng cách sử dụng thuật toán băm SHA 256 tiêu chuẩn.

Chi phí dán dữ liệu là bao nhiêu?
Các vườn ươm sẽ trả phí mạng để đóng dấu dữ liệu trong chuỗi giá trị. Các khoản phí này giúp ngăn chặn việc gửi spam dịch vụ và sẽ bao gồm phí của các nút chính để tạo các khối. Phí sẽ khác nhau tùy thuộc vào khối lượng giao dịch trong mạng. Một vài trường hợp sẽ được miến phí



THÔNG TIN

Tác giả: Vincent
Admin group Airdrop & ICO: https://www.facebook.com/groups/174689159952121/
My bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1190609
Myetherwallet: 0x5A68BedC4609AB68a2f14CD610B06786983Fe804

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ICO NEWS: Blockshipping - Transforming the Global Shipping Industry

ICO NEWS: DANK SIGNALS- Revolutionizing Crypto Education and trading

GIỚI THIỆU DỰ ÁN ICO TIỀM NĂNG Q2 - 2018 USECHAIN.NET